Loay hoay với video đầu tiên...

Một tuần sau khi Chảo Lửa Cooking ra mắt với logo nhận diện, 1 fanpage mới tinh tươm, lời giới thiệu đến mọi người còn vụng về, Cua và Remy bắt tay vào thực hiện video đầu tiên để ra mắt bạn bè, những người cùng có niềm đam mê với bếp núc.

Không biết là tình cờ hay là cái duyên, khi mà ngày Chảo Lửa Cooking ra mắt cùng là lúc không khí giáng sinh đang chuẩn bị tràn về khắp phố phường. Cua thì lại có một tình cảm đặc biệt với mùa đông, khi mà thời tiết bắt đầu se lạnh, ngoài phố phường rộn ràng những giai điệu thân quen của những bài hát giáng sinh bất hủ. Cua đã dụ dỗ Remy làm video có không khí giáng sinh ngập tràn. Cả Cua và Remy nghĩ mãi không biết chọn món gì cho ngon cho hấp dẫn mà lại phù hợp với không khí giáng sinh nữa??? Nghĩ một hồi thì trong đầu Cua đang nghĩ về một bàn ăn ấm áp với khăn trải bàn màu đỏ, có cả nên,  vài quả thông khô và điểm nhấn là đĩa beefsteak với một chút phá cách là lạ hì. Phá cách là lạ ở đây là Cua tưởng tượng nếu dùng beefsteak với sa kê chiên thì sẽ như thế nào nhỉ, liệu đã có ai từng dùng như vậy chưa. Thế là Cua và Remy đã chọn món ăn cho video đầu tay chính là món ăn quen mà lạ beefsteak sốt dâu tằm ăn kèm sa kê chiên. Nhưng đúng là đời không như ta tưởng, kế hoạch là thế đó, nhưng mọi thứ đã thay đổi vào phút 89, thay đổi như thế nào thì mọi người hãy kiên nhẫn nghe Cua kể thêm tý nữa nhé hì hì...

Chọn món đã xong, Cua và Remy lên ý tưởng trang trí cho studio, 2 đứa mình đi lang thang vài con phố Sài Gòn tìm cũng đủ những thứ tụi mình cần. May mắn là trong video đầu tiên này tụi mình nhận được sự giúp đỡ của anh chủ quán coffee dễ thương Hẻm Sài Gòn. Coffee Hẻm Sài Gòn đã tài trợ cho tụi mình vài món đồ trang trí Noel xinh xinh, và tài trợ không gian quán để tụi mình chụp chẹt các kiểu. Cua bắt đầu đi lượn lờ từ siêu thị ra chợ để chuẩn bị nguyên liệu cho buổi quay phim. Thật là "may mắn" cho Cua khi bình thường ra chợ là thấy sa kê, còn hôm đấy Cua tìm khắp mà không có 1 trái sa kê nào hết, bất lực Cua đành tìm nguyên liệu thay thế. Lúc đấy Cua tự nghĩ trong đầu là thất bại 10% so với kế hoạch rồi.

Chuẩn bị studio, nguyên liệu tất cả đã xong, Cua và  Remy bắt đầu những cảnh quay đầu tiên. Lần đầu hợp tác cả 2 chưa hiểu ý nhau, Remy thì chưa quen với ánh sáng ở studio, rồi chọn góc máy sao quay cho đẹp. Tụi mình loay hoay một hồi cũng thực hiện được những cảnh quay đầu tiên. Cứ thế tụi mình bắt đầu quen dần, những cảnh quay còn lại được quay nhanh hơn vậy mà khi hoàn tất nhìn lại cũng gần 12h trưa rồi, tụi mình lo làm mà quên cả cái bao tử đang kêu gào vì đói. Lúc này 2 đứa nhìn miếng bò mộng nước, cùng chén sốt dâu tằm thơm lừng chỉ muốn quất liền thôi, tự dặn lòng kiềm chế chụp hình final xong rồi đánh nhanh rút nhanh hihi.

Chụp hình final xong, Cua dọn dẹp là hoàn thành nhiệm vụ, phần việc còn lại Cua nhường hết cho Remy dựng video hehe. Sau gần 1 tháng mài mò hiệu ứng, làm đẹp các kiểu video đầu tiên cũng được ra lò kịp deadline của tụi mình đặt ra. Nhận được clip từ Remy Cua liền đăng lên page để khoe với mọi người. Cuối cùng sau bao nhiêu thời gian từ lên ý tưởng, chuẩn bị và thực hiện Cua và Remy tạm hài lòng 80% về clip đầu tiên, rút được bao nhiêu là kinh nghiệm để thực hiện những video tiếp theo.

Và đây Cua xin giới thiệu tới mọi người video đầu tay thực hiện bởi Chảo Lửa Cooking:
https://www.youtube.com/watch?v=bOS3TVo_Lyc


Cua :)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến