Ngày đầu tiên...

Đây là lần đầu tiên mình ngồi mò mẫn để viết một trang blog.
Trước đây, mình chưa từng nghĩ mình sẽ ngồi viết blog như thế này, bởi vì hồi còn đi học mình viết văn không được hay lắm và mình cũng không thích viết nữa. Nhưng hôm nay, mình quyết định sẽ viết một Blog để nói về đam mê, về công việc mình đang làm và cũng thông qua blog mình muốn lưu lại những mẫu chuyện đời trong quá trình làm nghề của mình!

À nói nãy giờ mà quên giới thiệu với mọi người, mình tên là Cua, hồi trước Cua có học qua về kinh tế, nhưng lại thích nấu ăn, mỗi lần vào bếp nấu gì đó là Cua vui lắm, cảm thấy rất thoải mái, thế là một ngày nọ Cua rẽ hướng sang làm bạn với bếp luôn. Quá trình Cua đến với bếp cũng là một câu chuyện dài Cua sẽ kể mọi người nghe trong lần tới nhé!

Bây giờ thì Cua sẽ kể cho mọi người nghe về Chảo Lửa Cooking trước nhé! Với Chảo Lửa Cooking, ngoài việc chia sẻ cách nấu những món ăn, tụi mình cũng chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống mà tụi mình gặp phải, hoặc đơn giản chỉ để kể lại một buổi làm việc của tụi mình vui vẻ và vất vả như thế nào, như là một cuốn nhật ký để lưu giữ những kỉ niệm để sau này có cái tụi mình nhìn lại.
Hiện tại thì team Chảo Lửa Cooking của Cua có 2 người là Cua và Remy. Ngày tụi mình bắt đầu hợp tác cũng rất tình cờ, Cua thì thích nấu ăn, Remy thì thích quay video thế là 2 tụi mình hợp tác với nhau để thỏa niềm đam mê của mỗi người. À nói đến đây chắc mọi người muốn biết Remy là ai đúng không, Cua xin phép để Remy tự giới thiệu về bản thân với mọi người nhé!

Cả Cua và Remy đều có công việc chính để trang trải cơm áo gạo tiền đời sống, cho nên những ngày đầu mỗi tuần tụi mình gặp nhau một lần để lên kế hoạch, chuẩn bị mọi thứ để cho ra đời Chảo Lửa Cooking . Cái tên này là Cua và Remy chọn tới chọn lui trong mới chọn được. Cua nghĩ ngon lửa sẽ là thứ giữ cho căn bếp của mỗi nhà luôn ấm áp, và hồi đi học nấu ăn Cua được học bài học về chảo đầu tiên nên nghĩ ngay đến cái chảo thế là dụ dỗ luôn Remy lấy tên Chảo Lửa Cooking.

Hôm nay khi ngồi viết những dòng này thì Chảo Lửa Cooking đã hoạt động được 6 tháng, Cua và Remy đã cho ra lò được 5 video về cách chế biến một vài món ăn quen thuộc :)
Ngày đầu tiên Cua nghĩ viết vầy thôi he, Cua sẽ chia sẽ về quá trình tụi mình làm 5 video trong bài viết tiếp theo nhé.
Hy vọng trong thời gian tới thì Chảo Lửa Cooking sẽ mang đến nhiều động lực để mọi người xoắn tay áo vào bếp nhé!

Cua !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến